Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

Trung Nguyên Legend: Vị thế dẫn đầu vững chắc, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang sống tách biệt và dành thời gian để thiền

Theo bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2023 của Vietnam Report, Trung Nguyên Legend tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trong top 10 công ty đồ uống uy tín, đồng thời giữ vị trí số 1 trong top 5 Công ty Dịch vụ ăn uống uy tín năm 2023 - Nhóm ngành Chuỗi cửa hàng café, dịch vụ đồ uống, nhượng quyền.

Đáng chú ý, mặc dù CEO của Trung Nguyên Legend - ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang sống tách biệt và dành thời gian để thiền, nhưng Tập đoàn của ông vẫn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Để đạt được những thành tựu này, Trung Nguyên Legend đã có những chiến lược phát triển đúng đắn và hiệu quả. Trong đó, việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu.

Cụ thể, Trung Nguyên Legend đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển để cho ra đời những sản phẩm cà phê chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Đồng thời, chuỗi cửa hàng của Trung Nguyên Legend cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Bên cạnh đó, Trung Nguyên Legend cũng đã đẩy mạnh hoạt động nhượng quyền để mở rộng quy mô và phủ sóng thương hiệu trên toàn quốc. Tính đến nay, Trung Nguyên Legend đã có hơn 1.000 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước.

Với những thành tích đạt được, Trung Nguyên Legend đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trong ngành cà phê và dịch vụ đồ uống tại Việt Nam.