Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

|Video, Samsung, Robot| Samsung cho ra đời robot lau sàn nhà theo chủ đề Star Wars-chiến tranh giữa các vì sao.

൩. Trong buổi giới thiệu, Samsung đã cho khách hàng của mình đầy hứng thú khi giới thiệu chú robots phỏng theo chủ đề của bộ phim nổi tiếng và làm điên cuồng nhiều khán giả đó là Star Wars.

൩.Điểm nhanh tính năng của VR7000: kết hợp sử dụng hơi nước làm sạch bóng bề mặt, di chuyển thông minh dựa vào khả năng tự tạo bản đồ 3D đường đi và nhận dạng chính xác vật thể, ghi nhớ góc và cải tiến vệ sinh tại góc giúp cải tiến toàn thời gian hoạt động, tự nhận biết các bề mặt khác nhau để có điều chỉnh vệ sinh phù hợp.

Cũng có thể điều khiển từ điện thoại, lên lịch làm việc hoặc điều khiển bằng giọng nói qua các trợ lý ảo như Amazon Echo.

Đặc biệt nó có khả năng kết nối vào nhà thông minh #VTMS, làm việc nhịp nhàng với các thiết bị khác thông qua kịch bản của ngôi nhà.

Nhiều cải tiến ở phiên bản này không chỉ là ngoại hình mà về khả năng làm sạch cũng được tăng lên và hiệu quả hơn, hơn thế nữa nó còn tạo ra các âm thanh vui nhộn như tạo ra tiếng thở nặng khi bật nguồn cho thiết bị.
Khi thiết kế ngôi nhà, bạn nên thiết kế sàn nhà phẳng để sau này VR7000 có thể di chuyển dễ dàng đến mọi nơi. Nó cũng là món quà đáng giá cho gia đình và người phụ nữ thân yêu của mình.