Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

|Apple,iPhone X| Lô hàng iPhone X đầu tiên chỉ có 46,500 máy.


൩. Các báo cáo chi tiết về lô hàng iPhone X đầu tiên với giá 999usd có số lượng ít hơn dự kiến ban đầu. Nhà sản xuất thiết bị cho Apple là Foxconn bắt đầu vận chuyển lô hàng đầu tiên đến Hà Lan và A-rập với số lượng cho đợt này có 46,500 chiếc.
 

൩. Số lượng của lô hàng này thấp hơn nhiều với các mẫu iPhone trước đó, nguyên nhân có thể do độ phức tạp của chiếc camera mới TrueDepth đảm nhận chức năng nhận dạng khuôn mặt FaceID và gửi thông điệp biểu cảm animoji, đã gây cản trở cho đối tác Foxconn có thể sản xuất hàng loạt iPhone X, chiếc camera mới này đảm nhiệm tìm thấy 30,000 điểm trên khuôn mặt để tạo ra bản đồ 3D nhận dạng khuôn mặt.
 

൩. Foxconn thông báo rằng sản lượng tăng lên 400,000 chiếc mỗi tuần thay cho 100,000 chiếc trong một tuần trước đó. Tuy nhiên, sản lượng này cũng không đáp ứng được nhu cầu iPhone mới, cho dù iPhone 8 và 8 plus được bày bán trên kệ, nhưng nhiều người sẵn sàng bỏ ra 999usd để chờ đợi công nghệ mới nhất từ iPhone X, sản phẩm bắt đầu đặt hàng vào ngày 27/10 tại Apple
 

 ൩. Dự kiến từ nay cho đến cuối năm có khoảng 30 đến 35 triệu iPhone X sẽ đến tay người dùng, số khách hàng còn lại phải đợi sang năm 2018.