Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

|Công cụ| Thử lại một lần mạng tìm kiếm Yahoo Search để cảm nhận sự thay đổi


൩.Cái tên Yahoo từng nổi danh một thời với ứng dụng Yahoo! Messenger sau đó đi vào êm ả, đa số mọi người bắt dầu quên dần và cái nhìn gần với số phận nhà cung cấp di động Nokia đến từ quốc gia Phần Lan. Để tồn tại được trong khó khăn Yahoo đã bán mình cho nhà mạng Verizon  lớn hàng đầu của Mỹ.

൩. Trong thời gian gần đây Yahoo có nhiều chuyển biến trong công nghệ tập trung vào 04 dịch vụ chính đó là: thư điện tử-Yahoo mail, Mạng tìm kiếm-Yahoo search, mạng xã hội hình ảnh Flickr  và mạng xã hội Tumblr

൩. Một số điểm lưu tâm về công cụ tìm kiếm của Yahoo
೫.Giao diện tìm kiếm đơn giản thay cho sự rối rắm trước kia, với phần TRENDING NOW liệt kê các xu hướng tìm kiếm hiện tại khá tiện nghi giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận xu hướng phổ biến.
೫.Liệt kê nhanh từ khóa liên quan

೫.Kết quả tìm kiếm gần với mong đợi, bố cục bài trí kết quả cũng hợp lý hơn nhiều.

೫.Các mục tìm kiếm như web, image, video được cho là khá đẹp và kết quả tìm kiếm chất lượng, nguồn video chủ yếu từ youtube của google, với tìm kiếm hình ảnh thì yahoo sở hữu mạng hình ảnh Flickr khổng lồ nhưng kết quả tìm kiếm hình ảnh không được lấy từ nguồn này, đây là điều đáng tiếc!


೫.Nhiều tính năng khác như tìm kiếm mua sắm, tài chính, hỏi đáp, cũng cho kết gần với ý muốn, thích thú hơn.

Nếu bạn thường xuyên tìm kiếm thì Yahoo Search cũng là công cụ đáng quan tâm ngoài Google SearchBing Search của Microsoft.