Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

|Thiết bị| Mua dàn âm thanh thế nào để sau này có thể kết nối vào Nhà thông minh.

Khi có nhu cầu về giải trí âm nhạc bạn thường nghĩ đến một dàn âm thanh chất lượng cao, tuy nhiên với xu hướng phát triển nhà thông minh, bạn nên lựa chọn những sản phẩm để sau này không bị loại bỏ lãng phí do không tương thích với nhu cầu mới.

൩. Thiết bị âm thanh là thành phần cần thiết để tạo nên ngôi nhà thông minh, trước hết nó là thiết bị IoT (Internet of Things), cho phép nhà phát triển kết nối vào hệ thống hiện có, có khả năng trao đổi với thông tin với các thiết bị khác và chịu sự điều khiển của Kịch bản thông minh- SmartApp.

൩.Vai trò của hệ âm thanh trong nhà thông minh
೫. Phục vụ nhu cầu giải trí âm nhạc.

೫.Tham gia vào các kịch bản an ninh như tạo ra các tiếng va chạm, tiếng mở cửa, tiếng đi lại hoặc phát lại đoạn âm thanh được ghi âm từ các thành viên trong gia đình nhằm xua đuổi kẻ đột nhập. (Xem bài những điều cơ bản để bảo vệ an ninh ngôi nhà của bạn)
 
೫.Tham gia vào các kịch bản tiện ích như nhắc việc, phát lời chào khi phát hiện thành viên trở về nhà, thông báo máy pha cà phê đã hoàn tất ly cà phê cho bạn, mở một bản nhạc yêu thích vào mỗi buỗi sáng hoặc khi có khách đến nhà, thông báo trạng thái các thiết bị trước khi đi ngủ,...và nhiều thứ khác.

൩. Xin giới thiệu đến các bạn 02 sản phẩm có thể tham gia vào nhà thông minh:
೫. Bose SoundTouch 520 Home Theatre System: sản phẩm rất đặc biệt, làm cho bạn có cảm giác như mình đang ở phòng hòa nhạc thực sự.

೫.Samsung Radiant360 R7 Wi-Fi/Bluetooth Speaker: gói gọn trong một thiết bị nhưng nó có sức mạnh cực lớn, tạo ra hiệu ứng xoay vòng thỏa cơn khát âm nhạc của bạn.
೫.Vài đặc điểm:
ஃCho phép kết nối vào nhà thông minh theo cách LAN to LAN
Stream âm nhạc, radio từ internet.
Stream âm nhạc từ điện thoại, máy tính bản, máy tính sử dụng giao tiếp bluetooth.
Kết nối thêm loa để mở rộng ra nhiều phòng.
 ஃChịu sự điều khiển từ Kịch bản thông minh- SmartApp của hệ thống nhà thông minh.