Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

Seagate ra mắt dòng ổ cứng doanh nghiệp Exos 18TB

Vừa qua, Seagate Technology, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp quản lý và lưu trữ dữ liệu đã công bố về việc xuất xưởng một số lượng lớn các ổ cứng 18TB dành cho doanh nghiệp dựa trên nền tảng helium thuộc dòng sản phẩm Exos® X18.

Dòng ổ cứng mới này mang lại hiệu suất cao và dung lượng lớn cho các trung tâm dữ liệu siêu cấp để quản lý lượng dữ liệu ngày càng tăng một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Ngoài ra, Giải pháp dữ liệu doanh nghiệp của Seagate cũng vừa ra mắt nền tảng ứng dụng (AP) Exos® 2U12 và bộ điều khiển mới cho các hệ thống nền tảng ứng dụng 4U100 của công ty.

Sử dụng Exos X18, nhóm Giải pháp Dữ liệu Doanh nghiệp của Seagate đã kết hợp bộ nhớ dung lượng cao và đưa vào cùng một nền tảng.

Nền tảng ứng dụng mới ra mắt gần đây đã kết hợp các máy chủ và bộ lưu trữ vào một hệ thống siêu nhỏ gọn, dày đặc để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp với các yêu cầu về hiệu suất và dung lượng khác nhau.

Nền tảng ứng dụng Exos 2U12 cung cấp một bộ điều khiển mới, vỏ bọc linh hoạt, chương trình điều khiển cấp doanh nghiệp, bảo vệ dữ liệu và tính năng phân tầng tự động.

Ken Claffey, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc giải pháp dữ liệu doanh nghiệp tại Seagate cho biết: “Ổ cứng Exos X18 của Seagate và bộ điều khiển của nền tảng dữ liệu Exos được nâng cấp, cho phép doanh nghiệp giải quyết hiệu quả những thách thức liên quan đến sự gia tăng theo cấp số nhân của khối lượng dữ liệu bằng cách tăng dung lượng hệ thống và giảm độ phức tạp khi triển khai.

Với nhu cầu ngày càng tăng từ các trung tâm dữ liệu doanh nghiệp về khả năng lưu trữ lớn và hiệu quả cao hơn, Seagate cung cấp mật độ và khả năng triển khai dễ dàng hàng đầu trong ngành cho các hồ dữ liệu và đám mây lưu trữ tư nhân”.

Exos X18 là loại ổ cứng sử dụng khí Helium dung lượng cao thế hệ thứ năm dành cho doanh nghiệp có kích thước 3,5 inch, tốc độ 7.200 vòng/phút và dung lượng bộ nhớ 18TB với cả giao diện SATA và SAS.

Sản phẩm này hỗ trợ các giải pháp lưu trữ dung lượng cao đảm bảo khách hàng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ một cách tiết kiệm.

Ổ cứng Seagate Exos X18 hỗ trợ giải quyết các thách thức về lưu trữ hệ thống NAS ở quy mô siêu cấp, tại các trung tâm dữ liệu và doanh nghiệp bằng cách hỗ trợ truyền dữ liệu cực nhanh, điện năng tiêu thụ thấp và trọng lượng nhẹ hơn so với ổ cứng gần truyền thống, khả năng đọc/ghi ngẫu nhiên (IOPS) cũng được cải thiện so với các thế hệ trước với định dạng 512e and 4KN.

Exos X18 chứa các tính năng bảo vệ dữ liệu tích hợp thông qua công nghệ Seagate Secure™ để giúp cho việc thay thế ổ cứng an toàn, tiết kiệm, nhanh chóng và đơn giản hơn. Ổ cứng Exos X18 18TB có giá bán lẻ dự kiến là 17.990.000 VNĐ.

(Theo https://khoahocdoisong.vn/)