Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

Lumi sẽ mất khách hàng lớn khi hợp tác với Hải Khang Uy Thị (Hikvision)

Được biết,  HikVision lọt vào danh sách xem xét cấm vận của Mỹ trong bước tiếp theo, do nghi vấn đánh cắp dữ liệu video từ hệ thống camera an ninh của họ để chuyển về Trung Quốc. (Xem thêm)

Nhiều người tiêu dùng cho rằng sự hợp tác này cho phép Lumi tích hợp camera an ninh vào hệ thống của mình, làm tăng thêm thiết bị vào hệ sinh thái, tuy nhiên, rủi ro tiềm tàng thuộc về người dùng sản phẩm của họ.

Theo GenK: Tính năng an ninh “cực cao” vừa được Hikvision hợp tác cùng Lumi ra mắt

Bùng nổ sự kiện ra mắt hàng loạt giải pháp và tính năng nhà thông minh Lumi

Sáng ngày 11/06/2019, tại thành phố Thừa Thiên Huế, trước sự có mặt của đại diện Lumi Việt Nam, đại diện thương hiệu Hikvision và gần 140 đại lý trên khắp cả nước cùng hội tụ tham dự sự kiện ra mắt các tính năng, giải pháp mới của nhà thông minh Lumi.

Tại sự kiện, Lumi Việt Nam chính thức công bố 3 sản phẩm mới, 2 sản phẩm nâng cấp cải tiến và 4 tính năng mới bao gồm:

1. Cảm biến chuyển động không sử dụng pin thiết kế sang trọng, khác biệt phù hợp cho trần thạch cao và hỗ trợ lắp trần thường.

2. Công tắc tích hợp cảm biến cầu thang: điều khiển công tắc cảm ứng hoặc tự động nhận biết chuyển động, tự thiết lập khu vực cho phép phát sáng và có khả năng bật tắt theo điều kiện ánh sáng thực tế.

3. Input Module với khả năng tích hợp các sản phẩm ngoài Lumi có đầu ra là dry contact với hệ thống Zigbee của Lumi.

4. Nâng cấp App LumiLife V2 với diện mạo và ứng dụng mới nâng cao trải nghiệm người dùng.

5. Hoàn thiện bộ điều khiển hồng ngoại với hơn 300 mã lệnh điều khiển sử dụng cho Tivi, điều hòa, quạt giúp chuyển kênh, tăng giảm tốc độ, nhiệt độ theo mong muốn thuận tiện như các điều khiển từ xa.

6. Âm thanh đa vùng được phát triển thêm nhiều tiện ích ưu việt, có thể nghe nhạc ở bất kỳ đâu, điều khiển ngay trên ứng dụng Lumilife và không bị giới hạn công suất phát.

7. Tích hợp Google Assistant giúp điều khiển nhà thông minh Lumi đa dạng hơn qua trợ lý ảo Google.

8. Tích hợp khóa Yale hiện đại vào hệ thống nhà thông minh giúp kiểm soát cửa thông qua ứng dụng Lumilife dù ở bất kỳ đâu.

9. Đặc biệt, tích hợp Camera an ninh HikVision có tính năng phát hiện chuyển động, khoanh vùng bảo mật an ninh trên app Lumi khiến cả hội trường sự kiện sôi động với nhiều đột phá.


Bước tiến vượt bậc với tính năng an ninh Lumi kết hợp với HikVision

Camera an ninh đặc biệt được Lumi hợp tác nghiên cứu với HikVision từ cuối năm 2018 và chính thức được công bố xuất hiện trên thị trường trong sự kiện vừa rồi. Trong buổi lễ ra mắt, Camera tích hợp này trở thành tâm điểm chú ý của hơn 140 đại lý khắp cả nước.

Theo chia sẻ của đại diện Lumi Việt Nam, kết quả của sự hợp tác giữa Lumi – top đầu nhà thông minh và HikVision - thương hiệu hàng đầu ngành giám sát an ninh là tích hợp Camera HikVision với tính năng điều khiển nhà thông minh hiện đại của Lumi cho phép khách hàng:

• Có thể xem trực tuyến hoặc xem lại các video trên app Lumilife và theo dõi camera không cần tới thiết bị kết nối mạng.

• Khoanh vùng bảo mật an ninh trên app Lumilife với các vị trí quan trọng theo mong muốn của chủ nhà và thông báo phát hiện chuyển động khi có đối tượng xuất hiện trong vùng cấm.

• Có khả năng thiết lập được hướng phát hiện chuyển động qua đường ranh giới thông qua App Lumilife.

• Tự động snapshot để lưu lại 10 hình ảnh liên tục khi camera phát hiện chuyển động trong vùng được khoanh.

Ngoài ra, việc tích hợp sử dụng camera thông minh của Hikvision, người dùng còn có thể được nhận báo động chính xác khi có người đột nhập vào nhà (như vượt hàng rào, xâm nhập vào khu vực định trước…). Đặc biệt, phát triển hệ thống dựa trên công nghệ Deep leaning do đó cho phép lọc các báo động giả (như vật nuôi, cánh cây rung lắc, mưa….) một cách chính xác. Tất cả các thao tác, trải nghiệm người dùng có thể cài đặt và sử dụng các tính năng thông minh này ngay trên điện thoại.

Cũng trong buổi lễ, đại diện HikVision phát biểu ngay tại sự kiện: "Chỉ bằng một nền tảng duy nhất qua Apps Lumi Life trên điện thoại cầm tay, khách hàng có thể giám sát, điều khiển được tất cả các hệ thống ELV của ngôi nhà (bao gồm hệ thống chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa, hệ thống kiểm soát vào ra - báo động, hệ thống camera…). Hikvision sẽ cam kết đồng hành và hợp tác cùng Lumi trong các giải pháp giám sát an ninh và quản lý ngôi nhà thông minh, đem lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng"./.