Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

Cuộc chuyển đổi mạng xã hội lớn nhất của người Việt sang mạng mới Minds với công nghệ blockchain

[Đăng ký tại đây]

The crypto social network:We are an open source and decentralized platform for Internet freedom. Get paid in crypto for your contributions to the community.

logo

Theo người sáng lập Bill Ottman:“Minds là một nền tảng mã nguồn mở và phi tập trung cho tự do Internet, nơi người dùng kiếm được tiền ảo (Crypto Tokens) cho những đóng góp của họ với cộng đồng Minds. Tokens có thể được trao đổi để có nhiều lượt xem hơn về nội dung hoặc được gửi tới các kênh khác dưới dạng hỗ trợ tác giả hoặc đăng ký trả phí”.

Đối tượng của chuyển đổi lần này:

1- Những người am hiểu về bockchain và tiền kỹ thuật số cũng như hợp đồng thông minh ERC20 muốn có trãi nghiệm về công nghệ này.

2- Những người thích sự an toàn thông tin, không muốn bất kỳ ai can thiệp vào tài khoản của họ, không có cách tốt hơn điều này là công bố mã nguồn của nền tảng tạo nên #minds https://github.com/Minds .

3- Cuối cùng, là nhóm người tham gia để tạo kiếm thu nhập trên mạng xã hội này. Các hoạt động mang tính economic trên Minds:

3.1 Tạo nội dung đóng góp vào mạng xã hội: để người tham gia tương tác như tăng bình chọn votes, commnets, chia sẽ lại reminds…

image

3.2 Kiếm tiền kỹ thuật số

Mỗi ngày #minds sẽ đo lường sự đóng góp của các bạn lên mạng xã hội và quy đổi phần thưởng cho sự đóng góp đó.

image

1 Token=1000 lượt xem

3.3 Trao đổi token để tăng tiếp cận

Người dùng có thể sử dụng token nhờ sự đóng góp hoặc nộp vào tiền mặt thông qua thẻ visa, master  để tăng tiếp cận bản tin đến người dùng trên mạng #minds

image

3.4 Bán nội dung độc quyền cho những người ủng hộ bạn

Cuộc trao đổi nội dung độc quyền được trao đổi ngang hàng peer to peer giữa người mua và người bán thông qua tiền kỹ thuật số một cách tự động trên nền tảng blockchain.

image

3.5 Tài trợ đồng kỹ thuật số cho người khác

Bạn có thể tài trợ tiền kỹ thuật số token cho bất kỳ ai trong mạng qua tính năng Wire