Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

Lời tiên tri trong kinh thánh về cuộc chiến Israel, diễn ra đúng ngày Shabbat 7/10/23

Kinh Thánh có nhiều lời tiên tri về cuộc chiến Israel. Một số lời tiên tri này nói về một cuộc chiến lớn giữa Israel và các quốc gia xung quanh. Những lời tiên tri khác nói về một cuộc chiến giữa Israel và các thế lực siêu nhiên.

Cuộc chiến giữa Israel và các quốc gia xung quanh

Một số lời tiên tri trong Kinh Thánh nói về một cuộc chiến lớn giữa Israel và các quốc gia xung quanh. Cuộc chiến này được gọi là "Ngày của Chúa" hoặc "Ngày của Đấng Christ". Trong cuộc chiến này, Israel sẽ chiến thắng và các quốc gia xung quanh sẽ bị tiêu diệt.

Một số lời tiên tri cụ thể về cuộc chiến này bao gồm:

Đa-ni-ên 11:40-45: Đa-ni-ên nói rằng một kẻ thù của Israel sẽ tập hợp một lực lượng quân đội lớn để tấn công Israel. Israel sẽ chiến đấu với kẻ thù này và chiến thắng.

Ê-sai 17:12-14: Ê-sai nói rằng một nước láng giềng của Israel sẽ tấn công Israel. Israel sẽ chiến đấu với nước láng giềng này và chiến thắng.

Giô-ên 3:9-17: Giô-ên nói rằng các quốc gia xung quanh Israel sẽ tấn công Israel. Israel sẽ chiến đấu với các quốc gia này và chiến thắng.

Cuộc chiến giữa Israel và các thế lực siêu nhiên

Một số lời tiên tri trong Kinh Thánh nói về một cuộc chiến giữa Israel và các thế lực siêu nhiên. Cuộc chiến này được gọi là "Cuộc chiến cuối cùng". Trong cuộc chiến này, Israel sẽ chiến thắng và các thế lực siêu nhiên sẽ bị đánh bại.

Một số lời tiên tri cụ thể về cuộc chiến này bao gồm:

Giăng 19:34-37: Khi Chúa Giê-su chết trên thập tự giá, bức màn trong đền thờ bị xé ra. Điều này được coi là một dấu hiệu cho thấy cuộc chiến giữa Israel và các thế lực siêu nhiên đã bắt đầu.

Khải Huyền 19:11-21: Khải Huyền mô tả một cuộc chiến giữa Chúa Giê-su và các thế lực xấu xa. Trong cuộc chiến này, Chúa Giê-su sẽ chiến thắng và các thế lực xấu xa sẽ bị đánh bại.

Ý nghĩa của các lời tiên tri

Các lời tiên tri về cuộc chiến Israel có nhiều ý nghĩa khác nhau. Một số người tin rằng các lời tiên tri này là một lời cảnh báo cho Israel về những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Những người khác tin rằng các lời tiên tri này là một lời hứa về sự cứu rỗi cho Israel.

Hôm nay cuộc chiến ấy đã diễn ra với Israel