Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

Đăng ký sử dụng internet vệ tinh Starlink - Starlink's Better Than Nothing Beta

TRUY CẬP INTERNET TỐC ĐỘ CAO TRUY CẬP TOÀN CẦU
Với hiệu suất vượt xa internet vệ tinh truyền thống và mạng toàn cầu không bị ràng buộc bởi những hạn chế của cơ sở hạ tầng mặt đất, Starlink sẽ cung cấp internet băng thông rộng tốc độ cao đến những địa điểm mà truy cập không đáng tin cậy, đắt tiền hoặc hoàn toàn không khả dụng. Starlink đang nhắm mục tiêu đến dịch vụ ở miền Bắc Hoa Kỳ và Canada vào năm 2020, nhanh chóng mở rộng phạm vi gần như toàn cầu đối với thế giới đông dân vào năm 2021.


GIỮ VỆ SINH KHÔNG GIAN
Starlink đang dẫn đầu trong việc giảm thiểu các mảnh vỡ trên quỹ đạo, đáp ứng hoặc vượt qua tất cả các tiêu chuẩn quy định và công nghiệp. Khi hết tuổi thọ, các vệ tinh sẽ sử dụng hệ thống đẩy trên tàu để trở về trái đất trong vài tháng. Trong trường hợp bất khả thi, hệ thống đẩy không hoạt động được, các vệ tinh sẽ bốc cháy trong bầu khí quyển của Trái đất trong vòng 1-5 năm, ít hơn đáng kể so với hàng trăm hoặc hàng nghìn năm cần thiết ở độ cao lớn hơn.

ÍT HƠN, NHỎ GỌN HƠN 
Mỗi vệ tinh nặng khoảng 260kg và có thiết kế nhỏ gọn, cấu trúc phẳng giúp giảm thiểu khối lượng, cho phép xếp chồng lên nhau để phóng một lần, tận dụng tối đa khả năng phóng tên lửa Falcon 9 của SpaceX

ĂNG TEN
Với 4 ăng-ten mảng theo giai đoạn mạnh mẽ trên mỗi vệ tinh, băng thông lớn và chuyển hướng trong một thời gian ngắn, với mức chi phí thấp hơn.


SINGULAR SOLAR ARRAY 
Vệ tinh Starlink có một mảng năng lượng mặt trời duy nhất, đơn giản hóa đáng kể hệ thống;  pin mặt trời được tiêu chuẩn hóa và dễ dàng tích hợp vào quy trình sản xuất.


TRANG BỊ ĐỘNG CƠ ĐẨY ION
Vệ tinh Starlink được trang bị động cơ đẩy ion hiệu quả được cung cấp bởi krypton cho phép vệ tinh tăng quỹ đạo, cơ động trong không gian. Starlink là tàu vũ trụ đầu tiên bay được sử dụng công nghệ này.

Starlink's Better Than Nothing Beta