Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

GARMIN ra mắt smartwatch thể thao không cần cắm sạc nhờ công nghệ sạc năng lượng mặt trời

Garmin giới thiệu thêm tính năng sạc năng lượng mặt trời trên các dòng sản phẩm đồng hồ thể thao của hãng là Instinct, fēnix 6 & 6S. Kế thừa thành công của phiên bản đồng hồ sạc năng lượng mặt trời đầu tiên fēnix 6X - Pro Solar, bộ sản phẩm lần này cho phép người dùng trải nghiệm đam mê thể thao dài lâu với các tính năng đặc biệt như thời lượng pin lâu ấn tượng và các môn thể thao chuyên biệt được thiết kế riêng như lướt sóng, đạp xe núi và leo núi.



Fenix 6S Pro Solar và fēnix 6 Pro Solar là những thành viên mới nhất trong bộ sưu tập fenix 6 series, dòng smartwatch GPS ngoài trời hàng đầu của Garmin. Với thấu kính sạc năng lượng mặt trời Garmin Power Glass ™ và chế độ Power Manager có thể tùy chỉnh, fēnix 6 Pro Solar sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động, giúp duy trì hiệu suất trong nhiều tuần, vì vậy người dùng sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng các hoạt động, tính năng mà sản phẩm mang lại. Ngoài ra, thiết bị cập nhật thêm các môn thể thao lướt sóng, đạp xe núi và leo núi trong nhà mang đến cho người dùng lựa chọn các môn thể thao đa dạng hơn.
  • Lướt sóng: Sử dụng cấu hình hoạt động sóng, người dùng fēnix có thể theo dõi tổng số con sóng, thời gian lướt, tổng thời gian, tốc độ tối đa và sóng dài nhất của họ. Khi lướt sóng qua máy quay Surfline®, người dùng fēnix có thể tải hành trình lên tài khoản Surfline của họ và xem lại video lướt sóng đó thông qua Surfline Sessions ™.
  • Đạp xe leo núi: Với tính năng nhận dạng độ bằng phẳng của đường, người dùng có thể theo dõi chi tiết của mỗi chuyến đạp xe núi thông qua số liệu phân tích chi tiết độ khó hoặc độ trơn mượt của đường đi và đưa ra một điểm số tuyệt đối để vượt qua trong lần kế tiếp.
  • Theo dõi leo núi: Tính năng này cho phép theo dõi các chặng leo núi của người dùng bao gồm: số lượt leo, độ cao đã leo, thời gian leo, độ khó của từng chặng leo và nhiều hơn nữa.

Phiên bản năng lượng mặt trời Fenix 6 Pro Solar còn có các tính năng nổi bật khác như:

  • Giám sát giấc ngủ nâng cao, trong đó phân tích chi tiết về các giai đoạn ngủ REM, nông, sâu, Pulse Ox và dữ liệu hô hấp.
  • Tất cả dữ liệu này giúp tính toán ra mức độ stress và chất lượng giấc ngủ.
  • Trang bị sẵn các bản đồ địa hình cho các cuộc phiêu lưu ngoài trời, bản đồ trượt tuyết cho hơn 2.000 khu nghỉ mát trượt tuyết trên toàn thế giới và hơn 41.000 sân golf.
  • Có tính năng lưu trữ nhạc trên thiết bị lên tới 2.000 bài hát, cho phép người dùng đồng bộ danh sách phát từ một số dịch vụ âm nhạc phổ biến nhất mà không cần mang theo điện thoại.