Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

Bóng đá: Chạnh lòng Công Phượng vào sân chưa kịp chạm bóng

Ở trận Incheon tiếp Gyeongnam hôm nay (9/3), với thời gian bù giờ hiệp 2 tới 7 phút, HLV Andersen đã để cho Công Phượng ra mắt, hay đúng hơn là để tiền đạo HAGL ra chào khán giả, những người đã chờ đợi để thấy Công Phượng vào sân.

Đối thủ của Incheon United là Gyongnam – nhà Á quân mùa trước. Dù biết rằng đây là đối thủ đáng gờm nhưng HLV Andersen khẳng định vẫn áp dụng triết lý tấn công của mình. Và hy vọng Công Phượng sẽ được sử dụng khi anh là mẫu cầu thủ tấn công mà bất cứ HLV nào cũng mong muốn sở hữu.

Trong ngày Incheon Utd tiếp đón Gyeongnam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có tên trong đội hình xuất phát của đội chủ nhà.

Ở những phút đầu tiên, Incheon Utd đã lập tức đẩy cao tốc độ nhằm tìm bàn thắng dẫn trước. Lần lượt các pha đánh biên được đội chủ nhà thực hiện bài bản tạo ra sức ép đáng kể lên cầu môn đối phương. Phút 20, Jun Jae bất ngờ thoát bẫy việt vị, dứt điểm trái phá mở tỷ số cho Incheon.

Chỉ 7 phút sau, tỷ số đã là 2-0 sau khi Hamad có nỗ lực chuyền vào cho Mugosa sút tung lưới đối phương. Sau khi cách biệt được nhân đôi, Incheon chủ động chơi chậm nhằm kéo Gyeongnam dồn lên để chờ thời cơ phản công. Dù vậy, sau khi kết thúc hiệp 1, Incheon vẫn chỉ có 2 bàn làm vốn. Sang Hiệp 2, Gyeongnam gỡ lại được 1 bàn.

Phút 93, những tiếng hò reo, ồ lên thích thú khi Công Phượng bên ngoài sân, cởi áo bib, Incheon thực hiện nốt quyền thay người cuối cùng.
Tưởng có 4 phút cho Công Phượng, để chí ít cũng được chạm bóng. Nhưng thời gian chờ đợi bên ngoài mất hơn 3 phút để tới khi đồng hồ nhảy sang phút 96, tân binh số 23 mới chính thức chào K-League.

Có sự chạnh lòng không nhỏ cho Công Phượng, vì còn chưa kịp chạm bóng thì trọng tài sau đó thổi còi hết giờ, với chiến thắng chung cuộc 2-1 thuộc về Incheon United trước Gyeongnam.