Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

Mạng mesh wifi thế hệ mạng wifi tiếp theo, sự thay thế hoàn hảo.

mesh wifi vtm-s.com 2
Mạng internet không dây rất quen thuộc trong mọi gia đình, công ty, kể cả nơi công cộng,… do đa số thiết bị kết nối vào internet thông qua tín hiệu wifi .

Trong một diện tích rộng lớn, hoặc kết cấu ngôi nhà với nhiều phòng, tầng. Để có một hệ thống wifi đồng nhất, có tốc độ truy cập cao là không hề dễ dàng chút nào, do nhiều nguyên nhân gây ra sự chậm trể và chập chờn tín hiệu, trong đó: nguyên nhân chính yếu nhất là sự tranh chấp tín hiệu giữa các thiết bị phát sóng khác nhau (hay còn gọi tiếng ồn điện từ), để giải quyết cần đến đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao.

Mesh Wifi với cái tên SmartThings Wifi vừa xuất hiện để giải quyết tất cả các khó khăn của hệ thống wifi hiện tại gặp phải.

Khi muốn mở rộng phạm vi phủ sóng, rất đơn giản bạn sử dụng một thiết bị (tương ứng với một nút của mạng Mesh) và đặt nó trong vùng phủ sóng của một nút khác, ngay lập tức vùng phủ sóng được mở rộng.

Mesh wifiKhông những thế SmartThings Wifi còn đóng vai trò là trung tâm của nhà thông minh, khi cần bạn có thể thêm công tắc, khóa cửa, đèn, robot hút bụi, hệ âm thanh để tạo nên ngôi nhà thông minh.
autochannelhop_08172018-1
Đơn vị triển khai: VTMS, Điện thoại tư vấn và hỏi giá: 0919.501.905
Đơn vị cung cấp thiết bị: Samsung SmartThings