Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

|Tính năng| Zalo đã dẫn trước Facebook trong việc đăng nhập trên máy tính sử dụng mã quét QR

൩. Khác với Facebook khi sinh ra đã là mạng xã hội (Social Network), Zalo là một ứng dụng OTT, viết tắt của cụm từ Over the top là thuật ngữ để chỉ các ứng dụng và các nội dung như âm thanh, video được cung cấp trên nền tảng Internet và không một nhà cung cấp hoặc bất kỳ cơ quan nào có thể can thiệp vào.

൩. Dựa vào chức năng thì Zalo và Facebook Messenger thuộc cùng một nhóm. Còn nhóm mạng xã hội có các đại diện là Facebook, Twitter, GooglePlus, VK, ...

൩. Tuy nhiên Zalo cũng trang bị một số tính năng thuộc vào nhóm mạng xã hội với một số tính năng phổ biến như: chia sẽ trạng thái, bình luận, kết nối bạn bè, trang hâm mộ zalo page, nhóm, ...

൩. Dễ dàng sử dụng, trong đó có đăng nhập dễ dàng được nhiều hãng phần mềm quan tâm, các ứng dụng hiện nay cho phép hoạt động trên cả máy tính và điện thoại, việc đăng nhập trên một thiết bị và có tác dụng trên các thiết bị khác giúp rút ngắn thời gian đăng nhập mà vẫn an toàn.


൩. Trong khi bạn đã đăng nhập và sử dụng Zalo thường xuyên trên điện thoại, việc đăng nhập bằng mã QR giúp tiết kiệm thời gian và an toàn bằng cách sử dụng camera của điện thoại để quét một mã QR hiển thị trên máy tính.

൩. Với cách đăng nhập này Zalo đã dẫn trước Facebook mạng xã hội được cho là lớn nhất hiện nay.
Mã đăng nhập ứng dụng của Zalo được hiển thị trên máy tính

Mã đăng nhập ứng dụng của Facebook được hiển thị trên máy tính
Xem video cách đăng nhập trên Zalo QR