Tìm kiếm cả vũ trụ

Âm lịch

Translate

|AI| Google cho biết trí tuệ nhân tạo(AI) có thể sinh ra trí tuệ nhân tạo con (AI Child) được cho là tốt hơn cách con người.


൩. Trước đây, chúng ta biết đến trí tuệ nhân tạo của Google có tên Alpha Go (dự án Google DeepMind), là một trí tuệ nhân tạo về cờ vây đã đánh bại Lee Sedol, kì thủ cờ vây đẳng 9 người Hàn Quốc với tỷ số 4-1, điều đáng nói trong trận đấu đó là ván thua duy nhất của Alpha Go được cho là có tính người khi nhường một số nước đi để nhận phần thua về mình.
 

൩. Hiện nay, Google cho biết trí tuệ nhân tạo(AI) có thể sinh ra trí tuệ nhân tạo con (AI Child) được cho là tốt hơn cách con người tạo ra.

൩. AI được sinh ra có tên là NASNet cho phép xác định các vật thể, chẳng hạn như người, xe hơi trong ảnh và video với độ chính xác lên đến 82.7% tốt hơn bất kỳ AI tương tự nào do con người tạo ra.

൩. Với bước tiến đột phá này, nhiều lĩnh vực trong tương lai có sự thay đổi mạnh mẽ như xe tự lái, an ninh sân bay, nhà thông minh, tìm kiếm cứu hộ,...

൩. Trong khi công nghệ AI bắt đầu đi vào mọi lĩnh vực đời sống, một số người cho rằng nó là con dao hai lưỡi, và nỗi sợ hãi về sự trỗi dậy của AI Robots như trong một số bộ phim
Hollywood, khi chúng được dạy cho bài học về sự hủy diệt.

൩. Các nguyên tắc về đạo đức cho AI Robots đang được các chuyên gia đề xuất nhằm kiểm soát chúng và hạn chế mọi rủi ro có thể trong tương lai.